Xe Bán Bún Phở Inox Giá Rẻ Tại Xưởng

Xe bán bún phở lưu động chính là một thiết bị tuyệt vời để bạn có thể làm điều đó. Vậy kinh doanh bằng xe đẩy bán phở có tiềm năng như thế nào? Giá xe bán phở có nhiều tiền không? Tìm mua xe bán bún ở đâu tốt? Hãy để bài viết dưới đây cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất.

Những ưu điểm khi kinh doanh bằng xe bán bún phở 

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất phải kể đến của hình thức kinh doanh bằng xe bán bún phở chính là tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Trong đó phải kể đến là chi phí thuê mặt bằng, chi phí tân trang quán và chi phí thuê nhân viên. Bán phở bằng xe phở đẩy trên vỉa hè, ngoài việc sở hữu một công thức nấu phở ngon thì bạn chỉ cần đầu tư khoảng 10 triệu đồng là đã có thể bắt đầu kinh doanh được rồi.

Dễ dàng chọn lựa địa điểm bán hàng phù hợp

Bán phở lưu động bằng xe bún phở inox tức là bạn sẽ không cần cửa hàng cố định. Bạn có thể đi tới bất cứ chỗ  nào, bất kể lúc nào, miễn là chỗ đó có thể đặt vừa chiếc xe của bạn thì bạn đều có thể dừng lại.

Tuy nhiên trên thực tế, bạn sẽ phải đối diện với những sự thay đổi bất thường của thời tiết nhưng đổi lại, bạn dễ dàng chọn lựa được địa điểm bán hàng mà bạn muốn.

Quán phở vỉa hè Đâu cần những quán phở rộng rãi, xe bán bún phở vỉa hè cũng hút khách đắt hàng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà bạn nhìn thấy trước cổng trường hay công ty có một hàng phở hay hàng xôi. Người bán có thể lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất nơi mà có nhiều nhu cầu ăn uống, có hướng gió thông thoáng và nhiều người qua lại.

Làm sao mà người đi đường có thể cưỡng lại được hương thơm ngọt lành của nước lèo, mùi thơm nức mũi của chả, thịt gà? Đó chính là bí quyết của những người bán hàng rong khi họ có thể chủ động lựa chọn được địa điểm bán hàng để mang nhu cầu và sự tiện lợi đến cho mọi người.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Nhờ việc lựa chọn địa điểm bán hàng đúng đắn của bạn mà khi kinh doanh bằng xe bán bún phở sẽ có khả năng tiếp cận số lượng lớn khách hàng. Một phần nhờ vào giá cả của món phở do không mất tiền thuê mặt bằng nên giá thành cũng phải chăng. Phần là bạn giúp khách hàng đỡ phải đi xa mà cũng có thể  thưởng thức được một bát phở ngon lành.

Thiết kế xe đẩy bán bún phở inox tiện lợi

Nhằm mang tới sự tiện ích cho quá trình bán phở, xe bán bún phở cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, linh hoạt động quá trình đẩy xe vỉa hè và bán hàng. Tại những quán bún phở vừa và nhỏ, xe bán bún phở được đặt trước quán để trưng bày sắp xếp nguyên liệu và là quầy bán phở tiện lợi.

Mẫu xe đẩy bán phở bằng Inox 2 nồi điện 
Mẫu xe đẩy bán phở bằng Inox 2 nồi điện

Thông thường các bộ phận cấu tạo nên xe bún bún phở inox gồm:

– Khung xe: chất liệu sản xuất Inox 304 không gỉ, sáng đẹp. Inox 304 là chất liệu có độ bền tốt, không han gỉ nên tuổi thọ của xe bền lâu, > 10 năm sử dụng. Xe phở Inox 304 cũng dễ dàng cho khâu vệ sinh, luôn luôn sáng bóng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo thiện cảm tốt với khách hàng.

– Xe bún phở chia làm 2 ngăn: Ngăn trên sẽ là bàn làm việc, đặt nguyên liệu, trưng bày. Ngăn dưới để bình gas, bếp gas, đồ đạc.

– Kính bao ngoài ngăn trên làm bằng kính cường lực, trong suốt, chịu lực tác động nhẹ. Do vậy, khi bán hàng bụi bẩn sẽ không bám vào thực phẩm, đồ dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

– Tay đẩy, bánh xe: giúp thuận tiện hơn cho quá trình di chuyển. Bánh xe chịu lực lớn cùng với khung xe chắc chắn do vậy bạn có thể để nhiều đồ đạc thiết yếu cho công việc bán hàng

– Mái che: được thiết kế kế che chắn nắng mưa cho các thiết bị bên trong xe, đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ.

Tủ bán bún phở, bún bò, hủ tiếu Inox 304 
Tủ bán bún phở, bún bò, hủ tiếu Inox 304

– Nồi nấu: Nồi nấu nước lèo được lắp đặt ngay trên xe đun nóng bằng bếp gas hoặc nồi dùng điện. Thông thường nước lèo sẽ được hầm trước và đổ vào nồi trên xe đẩy.

Sử dụng tủ đẩy bán bún phở inox khá tiện lợi là mặc dù không có quán và bán hàng lưu động nhưng lúc nào cũng có sẵn nước lèo nóng hổi phục vụ khách khi ăn.

Xe bán bún  phở, tủ bán phở cũng tiện lợi khi lắp đặt tại quán để bán hàng tạo nên sự chuyên nghiệp hơn khi sắp xếp đồ đạc, trưng bày nguyên liệu, lấy đồ ăn cho khách.

Xe bán bún phở giá bao nhiêu tại Quang Huy?

Chỉ từ 6 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được xe bán bún phở inox Quang Huy rồi. Xe bán phở giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào nhiều yêu cầu từ quý khách hàng:

  • Kích thước xe khách hàng yêu cầu: 1m, 1m2, 1m4, 1m5, 1m6...
  • Kiểu dáng xe phở như thế nào: dạng hộp chữ nhật thông thường, dạng lục giác, dạng góc chữ L,...
  • Số nồi nấu trên mỗi xe: 1 nồi, 2, 3 nồi,....

Xe bán phở thiết kế đơn giản để trưng bày, chế biến món ăn Xe bán phở thiết kế đơn giản để trưng bày, chế biến món ăn

Còn chần chừ gì nữa, hãy để lại lời nhắn cho Quang Huy tại khung chat dưới bên phải góc màn hình hoặc ấn ngay vào số hotline sau 09666.23.666 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét