Các mẫu nồi nấu phở điện được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng, quán ăn

Phở từ lâu đã là món ăn “quốc hồn quốc túy”, ngon nức tiếng 5 châu của người Việt. Phở ngon đến nỗi người ta có thể ăn nó vào bất cứ lúc nào trong ngày: dù là buổi sáng, buổi trưa, buổi tối hay thậm chí là nửa đêm. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phở, bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn các mẫu  nồi nấu phở, đang được các quán ăn sử dụng phổ biến và coi như "bảo bối" giúp quán ăn đông khách.

Nồi nấu phở điện là gì?

Nồi nấu phở là loại nồi được làm từ chất liệu inox, sử dụng năng lượng điện, chuyên dùng để ninh xương nấu nước dùng phở, nấu nước chần bánh phở hoặc để nấu các món ăn khác như: bánh chưng, bánh tét, nấu canh. Cách sử dụng nồi nấu phở khá đơn giản, theo đó, người dùng chỉ cần bật công tắc và điều chỉnh các núm vặn tới mức nhiệt độ thích hợp là có thể sử dụng. Nồi khi nấu nước sôi sẽ có chế độ tự động ngắt và bật lại để duy trì nhiệt độ trong nồi ổn định, rất tiết kiệm năng lượng.

Nồi nấu nước phở bằng điện 50lit

Hiện nay nồi nấu phở trên thị trường có nhiều mẫu mã, kích thước, nên cách phân loại cũng khác nhau phụ thuộc và từng tiêu chí. Tuy nhiên, cách phân loại nồi nấu phở phổ biến nhất được nhiều người áp dụng đó chính là:Nồi nấu phở điện liền và nồi nấu phở điện rời.


Nồi nấu phở điện liền


Nồi nấu phở điện liền là loại nồi nấu phở mà có hệ thống điện được lắp trực tiếp trên nồi. Đặc điểm của loại nồi này là có thể di chuyển dễ dàng đến mọi nơi mà người tiêu dùng mong muốn. Tuy nhiên, khả năng đảm bảo an toàn về điện lại kém hơn loại nồi nấu phở bằng điện rời.


Nồi nấu phở điện rời.

Nồi nấu phở điện rời là loại nồi nấu phở mà hệ thống điện được thiết kế ra một tủ riêng biệt. Tủ này người dùng có thể lắp cố định trên tường để sử dụng. Đặc điểm của nồi nấu phở điện rời là đảm bảo an toàn về điện, tuy nhiên loại nồi này phải được lắp cố định nên không thể di chuyển linh hoạt nhiều nơi.

Phân loại theo kích thước

Nồi nấu phở điện 20L
Nồi nấu phở điện 30L
Nồi nấu phở điện 40L
Nồi nấu phở điện 50L
Nồi nấu phở điện 60L
Nồi nấu phở điện 70L
Nồi nấu phở điện 80L
Nồi nấu phở điện 100L
Nồi nấu phở điện 120L
Nồi nấu phở điện 150L
Nồi nấu phở điện 200L
Bộ nồi nấu phở được làm từ chất liệu cao cấp, không hoen gỉ khi pha trạ với hợp chất hữ cơ như muối , đường... luôn sang bóng như mới

Yếu tố đánh giá nồi nấu phở  điện chất lượng

Chất liệu nồi: Chất liệu nồi phải được làm từ inox 304. Đây là loại inox cao cấp, không gỉ, được cả thế giới tin dùng hiện nay.

Bộ phận gia nhiệt: Bộ phận gia nhiệt cần phải có khả năng gia nhiệt nhanh, đồng thời có thể tháo lắp dễ dàng để làm sạch hoặc thay thế. Hiện nay, bộ phận gia nhiệt bằng thanh nhiệt đang dẫn đầu về chất lượng.
Thanh nhiệt nồi điện nấu phở

Lớp cách nhiệt: Lớp cách nhiệt sẽ giúp nhiệt độ của nồi luôn ổn định, đảm bảo thực phẩm chín đều. Chính vì vậy, lớp cách nhiệt cần có 3 lớp dày và khả năng cách nhiệt hoàn toàn.

Thiết kế nồi cần kín và chắc chắn để đảm bảo nhiệt lượng không bị thất thoát nhanh.

Giá bán nồi nấu phở điện là bao nhiêu

Giá bán nồi nấu phở phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau như: dung tích nồi, nguồn gốc xuất xứ hoặc các chương trình ưu đãi của người bán. Thông thường, nồi nấu phở do Việt Nam sản xuất sẽ có giá bán cao hơn nồi nấu phở Trung Quốc và chất lượng vượt trội hơn.
Nồi nấu phở điện dung tích 50lit tại Quang Huy

Ngoài ra, nồi nấu phở có dung tích càng lớn thì sẽ có giá bán càng cao hoặc nồi nấu phở của các thương hiệu uy tín, có thể sử dụng bền bỉ sẽ đắt hơn nồi nấu phở của các thương hiệu nhỏ lẻ, không tên tuổi trên thị trường. Chính vì vậy, khi mua nồi nấu phở bạn cần có sự cân nhắc cả về chất lượng, thương hiệu, nguồn gốc lẫn tình hình tài chính của bản thân.

Vì sao nhiều người lại lựa chọn nồi nấu phở điện


Có một sự thật là nồi nấu phở chất lượng cao sẽ giúp bạn nấu được món phở thơm ngon an toàn hơn hẳn với nồi nấu phở chất lượng thấp. Chính yếu tố này sẽ giúp thu hút thực khách, khiến quán ăn của bạn đông hơn.

✔️Tiết kiệm thời gian: được trang bị thanh nhiệt công suất cao, nồi nấu phở điện sẽ giúp  người kinh doanh sẽ giảm được tới 50% thời gian ninh nấu so với trước đây.

✔️Tiết kiệm công sức: không còn thức khuya dậy sớm, không còn canh me thay than, thêm củi, với nồi nấu phở  điện người kinh doanh sẽ chỉ cần bật nút và chờ đợi thành quả.

✔️Tiết kiệm nhiên liệu: với khả năng kiểm soát nhiệt cực tốt, nồi nấu phở  điện giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.

✔️Tiết kiệm chi phí: với năng suất khủng, sử dụng nồi nấu phở điện người kinh doanhsẽ giảm được chi phí tối đa và gia tăng lợi nhuận ở mức cao nhất.




Địa chỉ bán nồi nấu phở điện chính hãng

Để mua nồi nấu phở điện chất lượng hiện nay bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng uy tín trên toàn quốc hoặc mua Online trên các trang thương mại điện tử, Website của nhà phân phối.

Bởi, khi mua hàng từ các thương hiệu uy tín bạn sẽ không phải lo vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc chất lượng hàng hóa không tương xứng với giá tiền. Ngoài ra, một điều cũng đặc biệt quan trọng, đó chính là bạn nên chú ý đến thời gian bảo hành và các chính sách hậu mãi sau mua hàng để được đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất.


Bạn cần chọn sản phẩm của các thương hiệu Việt uy tín, tự sản xuất nồi nấu phở như  Quang Huy sẽ tốt hơn là các thương hiệu không tên tuổi hoặc hàng Trung Quốc.

Chi tiết liên hệ:

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

Ưu đãi khi mua nồi nấu phở diện Quang Huy 


Bảo hành sản phẩm 12 tháng về điện,  phần inox bảo hành 6 năm

Tư vần và giải  đáp mọi thắc mắc 24/7, hõ trợ kỹ thuật trọn đời

Miễn phí vận chuyển HN, HCM, hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển các tỉnh thành khác

Tăng phiếu mua hàng khi mua sản phẩm lần thứ 2 tại Quang Huy




Đăng nhận xét

0 Nhận xét